Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home

Thứ tư, 10:27 20/09/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Come Home là thương hiệu nội thất thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội và là cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.

Trải nghiệm cửa hàng "Một điểm đến – One Stop Shopping" độc đáo

Come Home được giới thiệu là thương hiệu "Một điểm đến – One Stop Shopping" đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại với các trải nghiệm mua sắm độc đáo. Cửa hàng Come Home toạ lạc tại tầng 3, Lotte Mall West Lake rộng hơn 2000m được thiết kế "lộ trình" trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt. Đến với Come Home, khách hàng có được những trải nghiệm trực tiếp vô cùng chân thực khi tham quan những "căn phòng" được thiết kế chỉn chu để mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… mang lại cảm giác chân thực như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home - Ảnh 1.

Các khách mời đặc biệt tham dự tại sự kiện.

Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn rất biết cách làm hài lòng khách hàng của mình khi cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến 3D độc quyền, giúp người dùng có được một trải nghiệm mua sắm độc nhất.

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura chia sẻ: "Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng "One-Stop Shopping Destination" – "Mô hình một điểm đến" đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đã đặt 'tính bền vững' làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất" – ông nhấn mạnh.

Giải pháp cung cấp nội thất toàn diện cho ngôi nhà Việt

Chia sẻ trong sự kiện, Bà Lacia Sherlock - Giám đốc Điều hành Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí tập đoàn Central Retail Việt nam cho biết: "Chúng tôi đáp ứng mọi khía cạnh của một ngôi nhà và tin rằng mỗi góc phòng đều có tầm quan trọng như nhau. Các danh mục sản phẩm của chúng tôi thể hiện sự toàn diện và bao gồm mọi thứ từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm, cho đến không gian ngoài trời. Come Home hiểu rằng mỗi cá nhân đều có những sở thích riêng biệt, một số người có thể ưu tiên khu vực này hơn những khu vực khác. Chính sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, được thiết kế tinh tế với chất lượng cao".

Come Home đã tạo ra ba nhóm phong cách chính cùng các mức giá khác nhau để đem tới sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền mua sắm của khách hàng: Modern Simplicity – sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn; Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và Roots – là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt.

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home - Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng Come Home và các khách mời chia sẻ tại sự kiện.

Come Home - Nâng tầm cuộc sống với những sản phẩm nội thất

Tại sự kiện khai trương, đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home đó là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Come Home mong muốn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những giải pháp trang trí nội thất tối ưu nhất cùng những giải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng".

Được biết Come Home là một trong những dự án chiến lược trọng điểm thuộc mảng kinh doanh phi thực phẩm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023. Ngay trong lần đầu ra mắt, Come Home đã tạo được tiếng vang lớn với mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo tại TTTM SC Vivo City, TPHCM. Tiếp nối thành công, vào ngày 15/09/2023 vừa qua, Come Home tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai, Lotte Mall West Lake Hà Nội. Sự kiện diễn ra thành công với sự góp mặt của các quản lý cấp cao tập đoàn, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương Việt Nam, cùng Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, bên cạnh đó là nhiều tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (Founder Group Nghiện Nhà), các đơn vị truyền thông; đặc biệt, các khách mời tham dự được trải nghiệm trực tiếp tham quan cửa hàng với đầy ấn tượng tại cửa hàng.

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home - Ảnh 3.

Bà Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.

Bạn đọc có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin bên dưới:

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá chung cư Hà Nội ngừng sốt, giao dịch có dấu hiệu chững lại

Giá chung cư Hà Nội ngừng sốt, giao dịch có dấu hiệu chững lại

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Từ đầu tháng 5 đến nay cơn sốt chung cư chững lại, nhu cầu tìm mua chung cư giảm hẳn. Tuy nhiên giá bán chung cư vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Giá vàng hôm nay 20/5: SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đều tăng

Giá vàng hôm nay 20/5: SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đều tăng

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay SJC trong nước quanh ngưỡng 87,7 - 90,4 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn ở mức 75,5-77,4 triệu đồng/lượng.

Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5 giảm mạnh, giá chỉ nhỉnh Lead chút ít gần như dòng xe bình dân

Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5 giảm mạnh, giá chỉ nhỉnh Lead chút ít gần như dòng xe bình dân

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá xe SH Mode mới nhất tại đại lý tiếp tục giảm mạnh, đây là cơ hội lý tưởng để khách hàng mua SH Mode.

Bánh mì chấm sữa đặc – tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc – tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn "tạo cơn sốt" tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.

Chi tiết xe ga 125cc mới của Honda về đại lý với giá chỉ 36 triệu đồng, Air Blade  dễ bị quên lãng

Chi tiết xe ga 125cc mới của Honda về đại lý với giá chỉ 36 triệu đồng, Air Blade dễ bị quên lãng

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Xe ga Honda vừa ra mắt cách đây không lâu đã có mặt tại đại lý với mức giá siêu rẻ 36 triệu đồng, xe sở hữu thiết kế thể thao hơn cả Air Blade.

Mua biệt thự nghỉ dưỡng, 'bỏ phố về rừng': Nên đi xem đất vào ngày nắng nóng nhất

Mua biệt thự nghỉ dưỡng, 'bỏ phố về rừng': Nên đi xem đất vào ngày nắng nóng nhất

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

Xem xét thật kĩ khu đất mình dự định sẽ mua, đừng vội tin lời quảng cáo, nên đi vào những ngày nắng nóng... là những bài học kinh nghiệm mà các nữ nhà đầu tư chia sẻ về việc mua đất nghỉ dưỡng, thực hiện ước mơ "bỏ phố về rừng".

Tôi luôn nghĩ rằng luôn để nhiệt độ điều hòa 26 độ C là tiết kiệm điện, nhưng đây là một sự hiểu lầm lớn

Tôi luôn nghĩ rằng luôn để nhiệt độ điều hòa 26 độ C là tiết kiệm điện, nhưng đây là một sự hiểu lầm lớn

Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trước

Mùa hè đến rồi, nhiệt độ hầu như ngày nào cũng trên 30 độ C. Tôi thực sự muốn bật điều hòa 24/24.

Tiểu thương Hà Nội lợi dụng 'nhà không số, phố không tên', ngang nhiên kinh doanh cánh gà nhiều 'không'

Tiểu thương Hà Nội lợi dụng 'nhà không số, phố không tên', ngang nhiên kinh doanh cánh gà nhiều 'không'

Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trước

GĐXH - Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ cho biết, 2 cơ sở kinh doanh đã lợi dụng những căn "nhà không số" ở khu vực ngoài đê sông Hồng, thuộc địa bàn phường Tứ Liên để kinh doanh cánh gà không rõ nguồn gốc.

Giá vé máy bay nội địa tăng cao, ngành du lịch 'chịu trận'

Giá vé máy bay nội địa tăng cao, ngành du lịch 'chịu trận'

Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trước

Theo chuyên gia kinh tế, giá vé máy bay nội địa ngày càng đắt đỏ dễ khiến khách đi nước ngoài ngày càng nhiều, du lịch trong nước gặp khó khăn.

Loại quả mọc dại giờ được giới sành ăn lùng mua, giá bán 120.000 đồng/kg vẫn ‘cháy hàng’

Loại quả mọc dại giờ được giới sành ăn lùng mua, giá bán 120.000 đồng/kg vẫn ‘cháy hàng’

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

GĐXH - Quả nho rừng có màu đen, vỏ dày, quả tròn hiện được giới nội trợ Hà thành săn lùng khắp các chợ mạng, hiện nay chúng được đăng bán với giá khoảng 120.000 đồng/kg.

Top