Tự ý ngưng bán hàng, một cửa hàng xăng dầu bị xử phạt
GĐXH - Ngày 17/8, Tổng cục QLTT cho biết, cửa hàng xăng dầu An Tài Lộc ở Tân Uyên, Lai Châu vừa bị xử phạt 15 triệu đồng vì tự ý ngưng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chấp thuận.
Cửa hàng xăng dầu An Tài Lộc thuộc Công ty TNHH MTV An Tài Lộc có địa chỉ tại Tổ dân phố số 21, thị trấn Tân Uyên, Huyện Tân Uyên.
Trong buổi kiểm tra đột xuất đối với cửa hàng xăng dầu này, Đội QLTT số 1 (Cục QLTT Lai Châu và Phòng CSKT (Công an tỉnh Lai Châu) đã phát hiện cửa hàng này tự ý ngưng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản.
Do đó, lực lượng Quản lý thị trường xử phạt 15 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV An Tài Lộc với hành vi trên.
long-duong-via-he
Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 6): Điều trị da và dùng mỹ phẩm của 'phòng khám' YC Việt Nam gần 6 tháng, bệnh nhân nhận kết luận bất ngờ từ bác sĩ
Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trướcGĐXH - Sau gần 6 tháng điều trị da tại 'Phòng khám' YC Việt Nam (số 85 Bùi Thị Xuân, Hà Nội) không có kết quả, chị B khám da tại Bệnh viện Da liễu Trung ương được chẩn đoán bị nhiều bệnh về da, trong đó có bệnh lý Ochronosis ngoại sinh. Theo bác sĩ, nguyên nhân gây bệnh Ochronosis ngoại sinh do dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc dài ngày.
Túi tiền người dân 'thua xa' giá nhà
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcTheo Bộ Tài chính, giá nhà tăng liên tục vượt quá khả năng tài chính của đa số người dân nên lượng giao dịch trên thị trường sụt giảm dẫn tới số thu về thuế thu nhập cá nhân (TNCN) từ hoạt động chuyển nhượng bất động sản năm 2023 giảm mạnh.
Cận cảnh gần 2.000 gói cà phê Phạm Phong Phú là hàng giả, không có thành phần caffeine
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Ngày 13/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng tỉnh An Giang vừa chuyển hồ sơ liên quan đến 1.900 gói cà phê mang thương hiệu Phạm Phong Phú đến cơ quan điều tra.
Giá vàng biến động mạnh, Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người dân thận trọng khi tham gia giao dịch vàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro trong bối cảnh giá vàng biến động mạnh.
Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 5): Nâng mũi ở Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon, một phụ nữ Hà Nội nhập viện cấp cứu, 'suýt' nhiễm trùng máu, phải chỉ định ngưng thai
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Mặc dù việc cấp cứu kịp thời đã diễn ra được khoảng 2 tháng nay, nhưng đến hiện tại, chị P vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghĩ đến những biến chứng phải hứng chịu, sau thực hiện nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon.
Măng cụt xanh lại sốt xình xịch, giá nửa triệu đồng/kg
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcSau cơn sốt "gỏi gà măng cụt", măng cụt xanh rớt giá thảm hại nhưng hiện giờ loại quả này lại được rao bán trên chợ mạng với giá 400.000 - 500.000 đồng/kg đã gọt vỏ.
Hà Nội: Triển khai không dùng tiền mặt tại bộ phận một cửa từ 01/6 mang lợi ích gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Theo UBND TP Hà Nội, việc thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính sẽ giúp đối soát để nộp tiền vào kho bạc tự động, giảm thiểu các rủi ro khi lưu giữ tiền phí, lệ phí và minh bạch hơn trong quá trình giao dịch giữa công dân với cơ quan Nhà nước.
Khẩn trương thanh kiểm tra chuyên ngành toàn diện thị trường vàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản số 213/TB-VPCP ngày 10/5/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.
Kinh hoàng 700kg xương lợn, lòng lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh thú y 'suýt' đến mâm cơm người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Ngày 10/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên vừa chặn đứng 700kg sản phẩm động vật là xương lợn và lòng lợn không bảo đảm yêu cầu vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm.
Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 4): Thu 260 triệu đồng từ khách hàng, 'Phòng khám' YC Việt Nam thừa nhận sai sót trong quá trình khám, điều trị da
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Khách hàng bỏ ra tới 260 triệu đồng để làm đẹp da, đại diện "phòng khám" YC Việt Nam thừa nhận chỉ khám, chẩn đoán da bằng thiết bị soi chiếu thông thường trên bề mặt mà không thực hiện tiêu chuẩn "vàng" trong khám và điều trị cho khách hàng.
Cận cảnh gần 2.000 gói cà phê Phạm Phong Phú là hàng giả, không có thành phần caffeine
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngày 13/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng tỉnh An Giang vừa chuyển hồ sơ liên quan đến 1.900 gói cà phê mang thương hiệu Phạm Phong Phú đến cơ quan điều tra.